KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ (27/7/1947- 27/7/2023) XÃ LÝ BÔN
Lượt xem: 152

Kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ, sáng ngày 27/7, tại Nhà bia ghi tên liệt sĩ xã Lý Bôn, Đảng ủy – HĐND – UBND – Uỷ ban MTTQ Việt Nam  đã tổ chức Lễ dâng hương tri ân anh linh các anh hùng liệt sỹ.

anh tin bai
anh tin bai

      Về dự lễ dâng hương các anh hùng liệt sỹ có đồng chí Liên Thị Nghĩa, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy; đồng chí Tô Văn Đạt, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Nông Văn Bình, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; đồng chí Nông Bế Tiến, Chủ tịch UBMTTQ xã, cùng các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, toàn thể cán bộ, công chức xã và thân nhân các anh hùng liệt sĩ xã Lý Bôn.

 

     Trong không khí trang nghiêm, xúc động của buổi lễ đồng chí Liên Thị Nghĩa, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã đã thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã đọc Diễn văn dâng hương các anh hùng liệt sĩ.  

 

anh tin bai

       Các đồng chí lãnh đạo xã và các đại biểu đã đặt vòng hoa và dành một phút mặc niệm, thành kính dâng lên những nén tâm nhang, tri ân, tưởng nhớ những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Vòng hoa của Đảng ủy – HĐND – UBND – Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”.

anh tin bai

 

          Trước vong linh của các anh hùng liệt sỹ, Đảng ủy và nhân dân xã nhà xin hứa sẽ nguyện cùng nhau đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng mà Nghị quyết đại hội đảng bộ xã đã đề ra; sống, chiến đấu, lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại, phát huy truyền thống tốt đẹp, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các lớp cha anh đi trước; sẽ tiếp tục chăm lo, thăm hỏi các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, giúp đỡ và tạo điều kiện cho các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, vượt lên trên khó khăn, mất mát, hòa nhập với cuộc sống, cùng nhau phát triển kinh tế, xây dựng quê hương, đất nước ngày một giàu đẹp hơn.

Lãnh Tuyết - VPTK xã Lý Bôn
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang