Trường Tiểu học Lý Bôn tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu năm học 2023 - 2024
Lượt xem: 103

Chiều ngày 29/9/2023, tại Trường Tiểu học Lý Bôn tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu năm học 2023 - 2024

Dự chương trình có các đồng chí Dương Thị Phiến, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bảo Lâm, đồng chí Hoàng Thị Hoa, Phó chủ tịch UBMTTQ huyện Bảo Lâm, đồng chí Ngọc Thị Nông, Phó chủ tịch HĐND xã cùng giáo viên và các cháu học sinh trường Tiểu học Lý Bôn.

Tại Chương trình các đại biểu cùng các em thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ các em cố gắng học tập để có một tương lai tốt đẹp hơn.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Hoàng Thị Hoa, Phó chủ tịch MTTQ huyện đã gửi lời chúc Tết Trung thu vui vẻ, hạnh phúc đến toàn thể các em thiếu nhi trong toàn trường.

Đồng chí Phó chủ tịch MTTQ huyện cũng mong muốn các em thiếu nhi luôn ghi nhớ lời dạy của Bác, nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu trong học tập, rèn luyện, tu dưỡng thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy; rèn đức luyện tài, không phụ lòng mong mỏi của ông, bà, cha, mẹ, các thầy cô, xứng đáng là thế hệ tiếp bước, phát huy truyền thống cách mạng anh hùng, xây dựng quê hương Lý Bôn và đất nước ngày càng giàu đẹp.

 

Một số hình ảnh tại chương trình.

anh tin bai

 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang