Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 6 năm 2023
Lượt xem: 219

     Thực hiện Kế hoạch số 51/KH/ĐU ngày 20/03/2023 của Đảng ủy xã Lý Bôn về tổ chức Lễ chào cơ và sinh hoạt tư tưởng dưới cờ sáng thứ hai, tuần đầu hàng tháng năm 2023.

     Sáng ngày 05/6, Đảng ủy xã Lý Bôn tổ chức Lễ Chào cờ và sinh hoạt dưới cờ. Tham dự buổi lễ có: đồng chí Liên Thị Nghĩa, Huyện ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã Lý Bôn; đồng chí Tô Văn Đạt, Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã đảm nhiệm buổi lễ  cùng toàn thể cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách xã Lý Bôn.

anh tin bai

  

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Tô Văn Đạt, Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã triển khai nội dung Buổi Lễ sinh hoạt

      Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Tô Văn Đạt, Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng năm, đề ra phương hướng nhiệm vụ tháng 6 và  triển khai nguyên tắc TỰ PHÊ BÌNH, PHÊ BÌNH theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

     Chủ tịch Hồ Chí Minh coi tự phê bình và phê bình là để học cái hay, tránh cái dở, chứ không phải để nói xấu nhau. Tự phê bình và phê bình là để dân chủ trong Đảng tốt hơn, kỷ luật cao hơn, cán bộ, đảng viên gương mẫu, có tinh thần trách nhiệm hơn, làm cho mỗi tổ chức mạnh hơn, lãnh đạo tốt hơn. Người thường nhắc nhở cán bộ, đảng viên thực hiện tự phê bình và phê bình “như rửa mặt hằng ngày”, mỗi tổ chức Đảng coi tự phê bình và phê bình là công việc thường xuyên. Nêu cao tính tự giác, tính chiến đấu, tính nêu gương, chân thành, thẳng thắn, khách quan, trung thực, làm rõ những ưu, khuyết điểm, nguyên nhân, để xuất những biện pháp phát huy ưu điểm, khắc phục khuyết điểm… được như thế thì trong Đảng sẽ không có bệnh mà “ Đảng sẽ mạnh khỏe vô cùng”

       Trước khi kết thúc buổi Lễ đồng chí Liên Thị Nghĩa, Huyện ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã đánh giá kết quả hoạt động công tác trong tháng 5 và định hướng một số nội dung trọng tâm cần thực hiện theo kế hoạch.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Liên Thị Nghĩa, Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã phát biểu

 

      Qua nội dung sinh hoạt mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động đang làm việc tại UBND xã Lý Bôn rút ra được bài học sâu sắc là phải nêu cao tinh thần Tự phê bình, phê bình, thực hiện, tuân thủ nghiêm túc kỷ luật, kỷ cương, quy chế, quy định là yếu tố then chốt giúp mỗi đảng viên không muốn, không thể và cũng không dám mắc khuyết điểm. Tăng cường kỷ luật, kỷ cương, từng cán bộ, đảng viên phải chấp hành nghiêm các nguyên tắc, chế độ sinh hoạt Đảng, các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên, nêu cao tính tiên phong gương mẫu của người cán bộ,  đảng viên trên vị trí công tác của mình. Trong các nguyên tắc của Đảng cần đặc biệt chú ý nguyên tắc tập trung dân chủ, đảng viên được góp ý thẳng thắn trên tinh thần xây dựng đối với khuyết điểm, hạn chế của đồng chí, đồng nghiệp. Khi khuyết điểm đã được chỉ ra cá nhân mỗi đảng viên cần nghiêm khắc, nghiêm túc với chính bản thân mình trong việc sửa chữa khuyết điểm. góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu và năng lực cầm quyền của Đảng ở cơ sở; giữ gìn phẩm chất, đạo đức, tư cách đảng viên, nâng cao uy tín của Đảng, đem lại niềm tin của nhân dân đối với Đảng và chế độ xã hội chủ nghĩa.

     TG: LTT

Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang