Lễ công bố và phát hành cuốn lịch sử Đảng bộ xã Lý Bôn giai đoạn 1930 – 2020
Lượt xem: 157

    Sáng ngày 6/9/2023, Đảng bộ xã Lý Bôn tổ chức Lễ công bố và phát hành cuốn lịch sử Đảng bộ xã Lý Bôn (1930-2020). Đến dự với buổi lễ có đồng chí Mã Thị Trà My, Uỷ viên BTV, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, CT HĐND huyện; đồng chí Lưu Bích Hoàn, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Trưởng Ban Pháp chế; đại diện Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, các đồng chí nguyên lãnh đạo xã qua các thời kỳ, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và cán bộ xã, bí thư chi bộ trên địa bàn xã đã đến tham dự.

 
anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu tham dự buổi Lễ

    Sau 1 thời gian sưu tầm, nghiên cứu công phu từ tư liệu và tổng hợp ý kiến đóng góp của các đ/c nguyên lãnh đạo xã qua các thời kỳ và cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ xã. Cuốn lịch sử Đảng bộ xã Lý Bôn (1930-2020) đã được hoàn thiện và phát hành với 6 chương, 255 trang. Đây là một công trình khoa học, là tài sản có giá trị lớn. Cuốn sách phát hành sẽ góp phần giữ gìn, phát huy truyền thống tốt đẹp, tuyên truyền giáo dục cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân nhất là thế hệ trẻ về truyền thống của địa phương.

 

anh tin bai

Cuốn sách Lịch sử Đảng bộ xã Lý Bôn giai đoạn 1930 - 2020

    Phát biểu tại buổi lễ: Đ/c Mã Thị Trà My- Phó Bí thư TT, Chủ tịch HĐND huyện, đã đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ xã, Ban Chỉ đạo xã, sự nhiệt tình trách nhiệm của Tổ sưu tầm biên sọan cuốn sách và sự đoàn kết, đồng sức, đồng lòng của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Lý Bôn trong việc tổ chức sưu tầm tư liệu, gặp gỡ nhân chứng, biên soạn, tổ chức nhiều lần hội thảo để hoàn thành cuốn sách lịch sử Đảng bộ xã Lý Bôn (1930-2020). Trong thời gian tới, đề nghị cấp uỷ đảng, chính quyền xã nghiên cứu phổ biến, tuyên truyền rộng rãi cuốn sách đến cán bộ, đảng viên và Nhân dân đặc biệt là thế hệ trẻ trên địa bàn. Chỉ đạo các trường học trên địa bàn thực hiện nghiên cứu cuốn sách, biên soạn thành tài liệu lịch sử truyền thống để tích hợp vào giảng dạy bộ môn lịch sử. Đảng ủy xã đa dạng hóa hình thức tuyên truyền cuốn lịch sử đến cán bộ, đảng viên, hội viên và Nhân dân. Đồng thời, làm tốt công tác lưu trữ, bảo quản bản mềm cuốn lịch sử, tiếp tục sưu tầm các nguồn tư liệu để phục vụ tái bản lần sau.

anh tin bai

Đồng chí Mã Thị Trà My- Phó Bí thư TT, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi lễ

    Tại buổi Lễ lãnh đạo Đảng ủy xã Lý Bôn đã trao tặng cuốn lịch sử cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo xã qua các thời kỳ, Bí thư các Chi bộ trực thuộc, và đại diện các ban, ngành đoàn thể xã.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Liên Thị Nghĩa trao cuốn sách cho các đồng chí Bí thư Chi bộ

 

Nguồn tin: Ban Tuyên Giáo Bảo Lâm

Ảnh: Đảng ủy xã Lý Bôn

Lãnh Tuyết - VPTK xã Lý Bôn
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang